BẢO HIỂM BẢO VIỆT - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG GIẢI CHẠY MARATHON “VỀ KỲ SƠN - VỀ MIỀN SƠN CƯỚC” 2024

Đăng ngày 19/02/2024

Sau hai ngày diễn ra 17-18/02/2024, giải chạy marathon "Về Kỳ Sơn - Về Miền Sơn Cước" năm 2024 với sự đồng hành của Bảo Việt Nghệ An đã chính thức khép lại thành công rực rỡ. 

Thu hút sự tham gia của hơn 1.300 vận động viên, giải chạy đã diễn ra trên 4 cự ly khác nhau: 42km, 21km, 10km và 5km, với hành trình vượt qua những cung đường ngoạn mục của vùng núi Kỳ Sơn. Sự kiện không chỉ là dịp để tôn vinh tinh thần thể thao và sức khỏe, mà còn là cơ hội để quảng bá và phát triển du lịch, kinh tế địa phương, đặc biệt trong khu vực giáp biên giới góp phần quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng hành cùng giải chạy với vai trò là nhà tài trợ vàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã thể hiện sự cam kết đặc biệt trong việc thúc đẩy an sinh xã hội, có trách nhiệm với cộng đồng và tích cực đóng góp vào sự phát triển của sức khỏe cộng đồng người Việt. 

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện của đoàn Bảo Việt Nghệ An cũng đã đăng ký chinh phục cuộc đua với 30 thành viên tại cự ly 5km và 3 thành viên tại cự ly 10km. Ngoài ra, khu vực gian hàng của Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ với các hoạt động tương tác, tư vấn và giới thiệu. 

Bảo Hiểm Bảo Việt - Điểm Tựa Vững Chắc Vì Cộng Đồng 

Mang tới sự sẻ chia cho hàng triệu gia đình Việt, Bảo hiểm Bảo Việt đã xây dựng mạng lưới vững chắc với 79 công ty thành viên, sở hữu hàng ngàn tư vấn viên, đại lý hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Đồng thời, Bảo hiểm Bảo Việt cũng có mạng lưới bảo lãnh viện phí lớn nhất với hơn 245 cơ sở y tế có chuyên môn cao, phủ sóng tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc mang lại các dịch vụ bảo hiểm chất lượng và đa dạng, Bảo hiểm Bảo Việt còn liên tục cam kết thúc đẩy các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm hỗ trợ cộng đồng. Sứ mệnh “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ tài sản và sức khỏe cho khách hàng, mà còn mở rộng hướng tới việc xây dựng một xã hội vững mạnh và phát triển bền vững.

Bằng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, Bảo hiểm Bảo Việt hy vọng sẽ tiếp tục góp phần vào sự phồn thịnh và hạnh phúc của mỗi gia đình Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Việt cam kết sẽ tiếp tục là điểm tựa vững chắc và đồng hành đáng tin cậy của người dân, không chỉ trong lĩnh vực bảo hiểm mà còn trong việc xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phát triển bền vững.