BẢO HIỂM BẢO VIỆT RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI PHIÊN BẢN BETA TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Đăng ngày 13/11/2023

Hướng tới mục tiêu tiên phong và đồng hành cùng khách hàng trong thời đại số, Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện website mới phiên bản beta tại địa chỉ: https://beta.baovietonline.com.vn/.

 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động mạnh mẽ và toàn diện đến tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế, xã hội. Theo đó, Insurtech (công nghệ bảo hiểm) ra đời như một xu thế tất yếu, cho phép sử dụng công nghệ để tạo ra sự tiếp cận dễ dàng và linh hoạt hơn cho khách hàng. Cập nhật sự chuyển dịch mạnh mẽ của xu hướng tham gia bảo hiểm trực tuyến, Bảo Hiểm Bảo Việt đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng công nghệ đa kênh. Triển khai giao diện website mới phiên bản beta được Tổng Công ty kỳ vọng mang lại các tiện ích, giá trị đột phá cho khách hàng. Đồng thời đây cũng là một trong những mục tiêu của Bảo Hiểm Bảo Việt trong định hướng phát triển bền vững hệ sinh thái số bảo hiểm minh bạch, an toàn và vượt trội. 

 

Giao diện website beta được phát triển theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ưu tiên sự thuận tiện, tính hiện đại và chuyên nghiệp. Bố cục nội dung rõ ràng, tích hợp đầy đủ thông tin và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ tích cực cho việc tra cứu, phản hồi và tìm kiếm thông tin, đọc trước các điều khoản điều kiện hợp đồng, theo dõi các chương trình ưu đãi, nhận tư vấn 24/7, lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt, cập nhật tin tức, tìm điểm giao dịch gần nhất,… Từ đó Bảo Hiểm Bảo Việt mong muốn xây dựng, duy trì và kết nối với khách hàng thông qua những trải nghiệm cảm xúc, mang tính cá nhân cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình tinh gọn, thông tin kịp thời, minh bạch và sản phẩm - dịch vụ vượt trội.

 

Đặc biệt tại phiên bản mới, giao diện website được cập nhật thêm tính năng so sánh các chương trình bảo hiểm, gợi ý sản phẩm phù hợp có thể mua cùng, công cụ tính phí bảo hiểm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian nghiên cứu, chủ động hoạch định tài chính để ra quyết định nhanh chóng và kịp thời lựa chọn các giải pháp bảo vệ phù hợp, hướng tới sự an tâm trong cuộc sống. 

Bên cạnh những thay đổi quan trọng về cấu trúc, giao diện website mới còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, khả năng tương thích với các trình duyệt khác nhau, hiển thị và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến hiện nay. 

Khi tham khảo thông tin trên kênh giao dịch trực tuyến, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng dễ dàng tiếp cận được các chương trình bảo hiểm phù hợp cũng như hoàn tất thủ tục tham gia theo một quy trình khép kín từ truy cập website; tìm kiếm/chọn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu cá nhân hoặc doanh nghiệp; tính phí bảo hiểm; chọn chương trình bảo hiểm phù hợp; tham gia bằng cách nhập thông tin và thanh toán hoàn tất giao dịch ngay trên thiết bị.

Khẳng định giá trị vươn tầm quốc tế của một thương hiệu Việt phát triển mạnh mẽ và bền vững, Bảo Hiểm Bảo Việt tự hào nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế ghi nhận và trao tặng các giải thưởng danh giá về uy tín, quyền lợi bảo vệ, chất lượng dịch vụ như “Sáng kiến Bảo hiểm số của năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á, “Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam” của Global Business Outlook Awards; đồng thời được tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn là “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng”,…

Kênh website trực tuyến là bước tiến quan trọng cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và theo dõi các quyền lợi bảo hiểm dễ dàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cổng thông tin hỗ trợ đăng tải kịp thời, chính xác, minh bạch về các báo cáo hoạt động phát triển kinh doanh của Bảo Hiểm Bảo Việt. Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, website https://baovietonline.com.vn/ và  trong thời gian tới sẽ được sử dụng song song. Khách hàng có thể tham gia bảo hiểm trực tuyến https://beta.baovietonline.com.vn/trên cả hai website, hoặc gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 cũng như liên hệ trực tiếp hệ thống Công ty thành viên/ Đại lý của Bảo Hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn về chương trình bảo hiểm, các dịch vụ của Bảo Hiểm Bảo Việt.