BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM XE MÁY CHO CẦU THỦ BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA

Đăng ngày 31/10/2023

Tăng lợi ích cho khách hàng với gói bảo hiểm mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt, kể từ tháng 3/2021, Bảo hiểm Bảo Việt cùng Công ty TNHH Corporate Warranty Việt Nam (CWVN) tiên phong mang đến chương trình bảo hiểm bảo hành mở rộng dành riêng cho khách mới mua và đang sử dụng xe máy Honda dưới 2 năm.

Tích cực triển khai các chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác trên, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt và CWVN tiếp tục bảo vệ thành công quyền lợi cho khách hàng Bùi Thúy An - cầu thủ bóng đá đội tuyển Quốc gia. Bùi Thúy An là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Quốc gia nhiều năm qua.

Chị chia sẻ bên cạnh tình yêu bóng đá còn có niềm đam mê với xe máy. Chị đã lựa chọn thương hiệu xe Honda cùng bảo hiểm xe máy của Bảo Việt làm lớp áo bảo vệ đáng tin cậy khi lưu thông trên đường vì mọi đam mê và di chuyển đều cần đồng hành cùng sự an toàn.

Chúc mừng chị Bùi Thúy An và các khách hàng đang sở hữu xe máy Honda đã tin tưởng lựa chọn chương trình bảo hiểm mở rộng xe máy của Bảo Việt để chiếc xe - không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản, là người bạn đồng hành trên mỗi chặng đường - được bảo vệ tối ưu với những quyền lợi bảo hiểm vượt trội:

+ Thời gian bảo hành miễn phí lên đến 5 năm + Được bảo đảm phụ tùng chính hãng

+ Bảo hiểm xe có thể được chuyển nhượng khi bán lại xe

+ Mạng lưới dịch vụ của Bảo hiểm Bảo Việt phủ sóng toàn quốc

+ Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả cho người được bảo hiểm các chi phí để sửa chữa hoặc thay thế đối với những bộ phận thuộc đối tượng được bảo hành nếu chúng bị hỏng hóc kỹ thuật.