LỰA CHỌN THÔNG THÁI HƯỞNG CUỘC SỐNG THOẢI MÁI VI VU

Đăng ngày 20/11/2023

Chúc mừng chị Nguyễn Thị Ngọc Thạch (Bình Định) đã trở thành khách hàng đặc biệt khi quyết định tham gia gói bảo hiểm mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt với chi phí chỉ 150.000 VNĐ đã được bảo hành miễn phí khi thay thế chiếc van bơm xăng điện tử trị giá lên tới 905.000 VNĐ.

Bảo hiểm mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt mang đến sự yên tâm và tự tin cho chủ xe trong quá trình sử dụng, gia tăng lợi ích cho khách hàng với những đặc quyền như:

  • Quy trình cấp đơn nhanh chóng qua hệ thống cấp đơn online của Bảo hiểm Bảo Việt
  • Quy trình bồi thường đơn giản và tiện lợi cho khách hàng với mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc
  • Khách hàng sẽ được bảo vệ khỏi chi phí sửa chữa tăng cao trong tương lai, đảm bảo phụ tùng chính hãng của Honda 100%
  • Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu bán lại xe, gói bảo hành mở rộng được tự động chuyển giao giúp chủ xe tăng giá trị chuyển nhượng

Từ tháng 3/2021, Bảo hiểm Bảo Việt kết hợp cùng Corporate Warranty Việt Nam (CWVN) tiên phong mang đến chương trình bảo hiểm bảo hành mở rộng dành riêng cho khách mới mua và đang sử dụng xe máy Honda dưới 2 năm. Theo đó, sẽ nâng tổng thời hạn bảo hành các dòng xe Honda lên đến 5 năm.

Nằm trong chương trình hợp tác trên, Bảo hiểm Bảo Việt và CWVN đã bảo vệ thành công quyền lợi cho nhiều khách hàng gặp các rủi ro mất cắp, sửa chữa,... vừa bảo vệ tài sản hiện có đồng thời đảm bảo nguồn tài chính cùng khách hàng khắc phục hậu quả rủi ro. Lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp, linh hoạt và toàn diện là phương án hiệu quả để các chủ xe trút bỏ tâm lý lo lắng khi phải đối mặt với rủi ro về trộm cắp hoặc tổn thất do tai nạn, thiên tai, cháy, nổ…

Bảo hiểm mất cắp cho xe của Bảo hiểm Bảo Việt là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến sự bảo vệ toàn diện cho xế yêu, đồng hành để cung cấp các trải nghiệm dịch vụ bảo vệ xe tốt nhất, tất cả vì sự an tâm của khách hàng trên mọi nẻo đường.

Quyền lợi bảo hiểm vẫn được tính tới trong trường hợp khi người đang sử dụng xe máy được bảo hiểm là người được bảo hiểm/ người trong gia đình là người trực tiếp điều khiển xe được bảo hiểm xảy ra mất cắp, tai nạn.