CẢNH BÁO LỪA ĐẢO LỢI DỤNG UY TÍN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Đăng ngày 11/10/2023
Hiện nay, chiêu trò lừa đảo lợi dụng uy tín các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang diễn ra phổ biến dưới nhiều hình thức, xu hướng diễn biến phức tạp và tinh vi. Trong đó có thủ đoạn lợi dụng uy tín thương hiệu tạo lòng tin, ngụy tạo quyền lợi bảo hiểm để mời gọi người tham gia đầu tư nhằm chiếm đoạt tài sản. 
1. Đối tượng kêu gọi đầu tư bằng cách đưa ra các tiêu chuẩn quy định tiền tệ đầu tư với các cam kết: Dự án hợp đồng ủy thác 1:1 đảm bảo tuyệt đối; Lợi nhuận đảm bảo; Tất cả các gói dữ liệu đều nhận được lợi nhận trong ngày.
2. Để gia tăng niềm tin, đối tượng ban hành nhiều văn bản hành chính giả có cắt ghép logo, con dấu của Bảo hiểm Bảo Việt để chứng thực độ uy tín.
 
Để đảm bảo an toàn tài sản, bảo mật thông tin; Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt khuyến nghị khách hàng nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không cung cấp thông tin tài khoản và các chứng từ cá nhân cho bất kỳ đối tượng nào. 
Chủ động tham khảo thông tin từ các nguồn chính thống của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt gồm:
  1. Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 55 88 99
  2. Website: https://baovietonline.com.vn/
    Phiên bản thử nghiệm: https://beta.baovietonline.com.vn/ 
  3. Fanpage Facebook có tích xanh: https://www.facebook.com/BaoVietInsuranceOfficial
  4. Zalo OA có tích xác thực tài khoản: Bảo Hiểm Bảo Việt
Hoặc nhanh chóng thông báo tới Cơ quan Công an tại địa phương để kịp thời phối hợp điều tra, xác minh.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hành vi – chiêu thức – thủ đoạn của các cá nhân, tổ chức lừa đảo ngày càng đa dạng và chuyển biến khó lường. Bảo hiểm Bảo Việt khuyến khích khách hàng nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty hoặc qua các kênh tương tác chính thống khi nhận thấy các hoạt động đáng ngờ để xác thực thông tin, được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Trân trọng!