SIÊU ƯU ĐÃI TỪ BẢO HIỂM BẢO VIỆT MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Đăng ngày 17/10/2023

Gửi gắm thông điệp bảo vệ, đồng hành và sẻ chia, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam,  Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng 10 chủ đề “20/10, SIÊU SALE 20%” - giảm tới 20% các gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân,… Chương trình áp dụng duy nhất trong 03 ngày từ 18/10 đến hết ngày 20/10/2023.

Cụ thể, trong 03 ngày áp dụng chương trình ưu đãi, khách hàng tham gia các chương trình bảo hiểm gồm: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, An Tâm Viện phí…); Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Intercare, nhóm Bảo hiểm chuyên biệt như Bảo hiểm Bệnh ung thư K-Care, Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo (CI, CI37); Bảo hiểm du lịch Flexi; Bảo hiểm nhà tư nhân nhận ngay giảm phí lên tới 20% với trọn vẹn quyền lợi bảo hiểm cả năm. Chương trình áp dụng với khách hàng cá nhân/gia đình tham gia trong năm đầu tiên hoặc đã tham gia bảo hiểm trước đó nhưng gián đoạn trên một năm. Đặc biệt, không giới hạn số lần giảm phí trong thời gian diễn ra ưu đãi.  

Thấu hiểu sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người; việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, gia đình là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân, các chương trình bảo hiểm của Bảo Việt đang triển khai đa dạng về giải pháp với nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp hướng tới sự an tâm trong cuộc sống.  

Các chương trình bảo hiểm được thiết kế phù hợp với tất cả các khách hàng từ 15 ngày tuổi tới 65 tuổi với nhiều hình thức tham gia linh hoạt, các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện, quyền lợi bảo hiểm mở rộng hấp dẫn lên tới 454 triệu đồng, bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 1 tỷ đồng và chi phí bảo hiểm hợp lý. Đồng thời, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị bảo hiểm đang triển khai mạng lưới bảo lãnh viện phí 24/7 lớn nhất thị trường với trên 240 bệnh viện/ cơ sở y tế trong và ngoài nước. Chương trình khuyến mãi được triển khai với mong muốn khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, gìn giữ tài chính gia đình trước các rủi ro bệnh tật không mong muốn.

Song song với bảo vệ sức khỏe, thì bảo vệ “sự bình an” cho ngôi nhà thân thương cùng các tài sản không chỉ có giá trị về vật chất mà còn đong đầy những giá trị gia đình trong từng khoảnh khắc hạnh phúc cũng là một trong những điều tiên quyết để có được cuộc sống an nhiên, tự tại. Chỉ với phí bảo hiểm từ hơn hai trăm nghìn đồng, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo vệ ngôi nhà thân yêu và tài sản cá nhân lên tới 6 tỷ đồng.

Với chương trình ưu đãi “20/10, SIÊU SALE 20%, không chỉ sức khỏe, ngôi nhà mà cả những chuyến hành trình khám phá thú vị của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, chắc chắn với người đồng hành tin cậy Bảo hiểm Bảo Việt để bạn luôn sống chủ động, an tâm tận hưởng cuộc sống trong mọi khoảnh khắc.

Trên hành trình hơn 60 năm phát triển cùng định hướng đặt khách hàng làm trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong cải tiến để tối ưu trải nghiệm khách hàng với các chương trình bảo hiểm ngày càng ưu việt và toàn diện hơn, mở rộng quyền lợi và đối tượng bảo hiểm để mang lại sự phòng vệ tối ưu nhất cho người dùng. Tiên phong đón đầu làn sóng 4.0, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng thành công ứng dụng công nghệ số trên toàn hệ thống để mỗi khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt hoàn toàn chủ động trong việc tham gia đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua website bán hàng trực tuyến và ứng dụng quản lý bảo hiểm như Baoviet Direct.  

Bảo hiểm Bảo Việt đã tạo dựng nên vị thế hàng đầu không thể phủ nhận tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, là thương hiệu bảo hiểm nổi bật được lựa chọn khi đánh giá về uy tín, quyền lợi bảo vệ, chất lượng dịch vụ cũng như quy trình giải quyết quyền lợi nhanh gọn. Bảo hiểm Bảo Việt nhiều năm liên tiếp nhận được công nhận Nhà bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam và là đơn vị bảo hiểm duy nhất được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 đối với các chương trình bảo hiểm sức khỏe đánh giá trên tiêu chí quyền lợi và chất lượng dịch vụ. Bảo hiểm Bảo Việt được nhiều tổ chức quốc tế đánh giá ghi nhận và trao tặng các giải thưởng uy tín như “Sáng kiến Bảo hiểm số của năm” (Insurance Asia Awards), “Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam” (Global Business Outlook Awards 2022) … cũng như Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng (Global Banking & Finance Review).

Những giải thưởng đạt được là lời khẳng định chắc chắn cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu của Bảo hiểm Bảo Việt. Sự bền bỉ trong hoạt động, nỗ lực trong đổi mới hiện đại từng ngày đang dần đưa doanh nghiệp phát triển vươn tầm quốc tế, tạo dựng nguồn lực mạnh mẽ hơn để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một tấm khiên vững chắc bảo vệ trước những rủi ro để an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào https://baovietonline.com.vn hoặc website phiên bản thử nghiệm https://beta.baovietonline.com.vn để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời khách hàng cũng có thể gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống Công ty thành viên/ Đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và cấp đơn nhanh chóng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi 20/10, SIÊU SALE 20% xem tại đây