BẢO HIỂM BẢO VIỆT ĐỨNG ĐẦU TOP 10 CÔNG TY BẢO HIỂM UY TÍN 2021

Đăng ngày 10/07/2021
Theo kết quả khảo sát độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), tháng 7/2021 đã chính thức công bố danh sách TOP10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2021, trong đó Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đứng đầu trên thị trường khi nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách này.
 
Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6/2021.
Trái ngược với bối cảnh đại dịch đang gây tác động không nhỏ đến nhiều lĩnh vực, ngành hàng bảo hiểm vẫn có mức tăng trưởng ấn tượng và tích cực. Số liệu thị trường bảo hiểm Việt Nam 6 tháng đầu năm mảng phi nhân thọ do Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phát hành, 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 29.592 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 9.31%, bồi thường 9.690 tỷ đồng, tỷ lệ bồi thường khoảng 32.7% (chưa bao gồm dự phòng bồi thường). Trong năm 2021, Bảo Hiểm Bảo Việt đã chứng minh được tiềm lực tài chính cùng uy tín thương hiệu vững mạnh khi tiếp tục dẫn đầu về thị phần bảo hiểm với 15,52% thị phần.
 
Uy tín của doanh nghiệp cũng được khẳng định qua những nỗ lực cải tiến trải nghiệm khách hàng, nhất là trong bối cảnh phức tạp của đại dịch. Bảo Hiểm Bảo Việt linh hoạt cập nhật nhanh ứng dụng công nghệ đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng khi số hóa xuyên suốt các quy trình bảo hiểm từ tư vấn, thẩm định, đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. 
Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn là Công ty bảo hiểm tiên phong trong việc nghiên cứu, xây dựng các chương trình bảo hiểm đa dạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm tận hưởng cuộc sống.
Nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt giữ vững vị trí số 1 trên thị trường ngành như một minh chứng rõ ràng cho định hướng phát triển bền vững dựa trên yếu tố “Khách hàng làm trung tâm” để không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng, cung cấp ra thị trường những chương trình bảo hiểm, dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Bên cạnh vị thế dẫn đầu Top thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2021, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng cho thấy những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng: ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ; trang bị đồ bảo hộ và thiết bị cho các cơ sở y tế, trao tặng nhu yếu phẩm cho nhiều địa phương trên cả nước và các vùng tâm dịch; ủng hộ Quỹ hiếu học, an sinh;… 
Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí hoàn toàn xứng đáng trên bảng vàng Top thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2021