BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÈ NHAI

Đăng ngày 27/06/2023
Chiều ngày 27/06/2023, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác bảo lãnh cùng Bệnh viện Đa Khoa Hoè Nhai nhằm mở rộng lợi ích và mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn cơ sở thăm khám, điều trị bệnh uy tín.
 
Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai là Bệnh viện công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Trong những năm vừa qua, Bệnh viện không ngừng đẩy mạnh công tác chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện đã đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Bệnh viện đã thu hút được nhiều chuyên gia đầu ngành và các Bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Tim mạch, Cấp cứu, Hồi sức và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ về trực tiếp khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Với tiêu chí “Người bệnh là ân nhân”, Bệnh viện cam kết cung cấp dịch vụ Y tế chất lượng 4 sao với giá dịch vụ ở mức 3 sao.
 
Thông qua việc mở rộng hệ thống bệnh viện bảo lãnh của Bảo Hiểm Bảo Việt chắc chắn sẽ làm gia tăng lựa chọn cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chăm sóc điều trị trên địa bàn Hà Nội với những chương trình bảo hiểm phù hợp từ Bảo hiểm Bảo Việt. Đồng thời, đánh dấu sự hợp tác bền chặt để cùng đạt được nhiều thành tựu và đồng hành phát triển vững mạnh trong thời gian tới.