Quyền lợi bảo hiểm

1. Phạm vi địa lý được bảo hiểm
Phạm vi bảo hiểm theo Điều khoản bảo hiểm này chỉ có hiệu lực trong lãnh thổ Việt Nam.
2. Phạm vi bảo hiểm
Bảo hiểm trường hợp tử vong không phải do nguyên nhân tai nạn trừ những điểm loại trừ quy định tại phần III dưới đây.
3. Thời gian chờ
BHBV không bảo hiểm cho các rủi ro phát sinh trong thời gian chờ tính từ ngày bắt đầu tham gia bảo hiểm với BHBV, hoặc ngày bắt đầu nâng cấp quyền lợi (áp dụng cho phần quyền lợi chênh lệch cao hơn) như sau:
-  30 ngày đầu tiên đối với ốm đau, bệnh tật thông thường;
-  365 ngày đầu tiên đối với bệnh có sẵn, bệnh đặc biệt.
(Thời gian chờ: là thời gian mà các quyền lợi bảo hiểm có liên quan không được chi trả bảo hiểm, bao gồm cả những trường hợp quá trình điều trị kéo dài, thời điểm bắt đầu điều trị trong thời gian chờ nhưng thời điểm kết thúc của đợt điều trị rủi ro này lại nằm ngoài thời gian chờ quy định.)
4. Quyền lợi bảo hiểm
Trường hợp người được bảo hiểm chết thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm.
5. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm
Theo các điểm loại trừ được liệt kê tại điều 7, 8 phần III Quy tắc bảo hiểm với nội dung khoản 3 điều 7 được điều chỉnh, cụ thể như sau: 
Điều 7: Những điểm loại trừ áp dụng chung cho cả 3 Điều kiện
1. Hành động cố ý của người được bảo hiểm hoặc người thừa kế hợp pháp.
2. Người được bảo hiểm vi phạm nghiêm trọng pháp luật, nội quy, quy định của chính quyền địa phương hoặc các tổ chức xã hội, vi phạm nghiêm trọng luật lệ an toàn giao thông. Mở rộng bồi thường 50% số tiền thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm đủ tuổi điều khiển xe mô tô, xe máy nhưng không có giấy phép lái xe hoặc giấy phép lái xe không hợp lệ.
3. Điều khiển phương tiện giao thông mà nồng độ cồn trong máu vượt quá mức 10,9 mmol/L (tương đương 50,23 mg/100 ml) hoặc trong khí thở vượt quá 0,25mg/l; sử dụng ma tuý hoặc các chất kích thích bị cấm theo quy định của pháp luật.
4. Người được bảo hiểm tham gia các hoạt động hàng không (trừ khi với tư cách là hành khách), tham gia các cuộc diễn tập, huấn luyện quân sự, tham gia chiến đấu của các lực lượng vũ trang.
5. Động đất, núi lửa, nhiễm phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, đình công.

6. Số tiền bảo hiểm

Quý khách có thể lựa chọn tham gia các mức số tiền bảo hiểm: 20, 30, 40 hoặc 50 triệu đồng