BẢO HIỂM BẢO VIỆT VÀ ABBANK TRIỂN KHAI HỢP TÁC BẢO HIỂM SỨC KHỎE

Đăng ngày 13/10/2022

Sáng ngày 13/10, tại tòa nhà Peakview 36 Hoàng Cầu đã diễn ra lễ Kick-off hợp tác Bảo hiểm sức khỏe giữa ABBANK và Bảo hiểm Bảo Việt với hai sản phẩm Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Healthcare.

Buổi lễ được tổ chức trực tiếp và kết nối Online với sự tham dự của Ông Nguyễn Mạnh Quân – Q. TGĐ ABBANK; ông Khương Đức Tiệp – Phó TGĐ kiêm Giám đốc Khối Bán hàng và Dịch vụ; ông Nguyễn Khánh Phúc – Thành viên Ban Điều hành kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân, ông Nguyễn Văn Thường – Giám đốc Giải pháp bảo hiểm Khối Khách hàng cá nhân cùng các Giám đốc Vùng và đại diện các Khối Kinh doanh. Về phía Bảo hiểm Bảo Việt, ABBANK cũng hân hạnh đón tiếp ông Nguyễn Xuân Việt – TGĐ; ông Quách Thành Nam – P. TGĐ, bà Trần Thanh Thảo – Giám đốc Banca cùng các lãnh đạo Banca và Giám đốc chi nhánh của Tổng Công ty.

Ông Nguyễn Mạnh Quân – Q. TGĐ ABBANK khai mạc Lễ Kick-off

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Q. TGĐ Nguyễn Mạnh Quân chia sẻ: “Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận ra sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt có tính ưu việt rất cao, thể hiện chất lượng, khả năng kết nối của sản phẩm với các bên cung cấp dịch vụ và trên hết là thể hiện rõ uy tín của Bảo Việt. Đó cũng là lý do tại sao ABBANK đưa sản phẩm này vào các kênh phân phối của Ngân hàng. Qua đó đảm bảo sức khỏe của chính khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài, cùng phát triển giữa ngân hàng và khách hàng trong tương lai”.
Trước đó, ABBANK và Bảo hiểm Bảo Việt đã tiến đến ký kết hợp tác nhằm đưa sản phẩm của Bảo Việt vào hệ thống Ngân hàng với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng và lợi ích chung của cả hai tổ chức. Mức độ hợp tác và triển khai các hoạt động giữa hai bên được đánh giá là đang tiến hành nhanh và hiệu quả. Quá trình hợp tác với Bảo Việt cũng là cơ hội tăng cường năng lực của nội bộ ABBANK, đẩy nhanh tiến độ xử lý, tìm kiếm những giải pháp phục vụ khách hàng tốt hơn.
Ông Nguyễn Xuân Việt – TGĐ Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định đồng hành cùng ABBANK
 
Đáp lại những ý kiến của Q. TGĐ Nguyễn Mạnh Quân, ông Nguyễn Xuân Việt – TGĐ Bảo hiểm Bảo Việt cũng chia sẻ góc nhìn rất thú vị: “Sau khi ABBANK và Bảo Việt ký kết với nhau, có thể coi là đã đăng ký kết hôn, hôm nay chính là buổi chào đón đứa con đầu tiên, sản phẩm đầu tiên chào đời. Nhiệm vụ của 2 bên là cùng chăm sóc để sản phẩm này phát triển toàn diện, ngày càng mạnh mẽ, làm tiền đề để tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa. Với thế mạnh về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm, Bảo hiểm Bảo Việt sẵn sàng đồng hành cũng như hỗ trợ ABBANK trong việc đào tạo, triển khai sản phẩm, hỗ trợ công tác bán hàng và phục vụ khách hàng sau bán hàng”.
Các sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe trong lần hợp tác này bao gồm Bảo hiểm sức khỏe cá nhân – Bảo Việt An Gia và Bảo hiểm sức khỏe nhóm – Bảo Việt Healthcare. Chia sẻ về tính cấp thiết của các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, Bà Trần Thanh Thảo - Giám đốc Banca Bảo Việt chia sẻ: “Nhu cầu bảo hiểm sức khỏe ở Việt Nam đang trở nên rất cấp thiết, đặc biệt sau thời gian dịch bệnh vừa qua. Chi phí khám chữa bệnh được Chính phủ chi trả theo chính sách Bảo hiểm y tế –Bảo hiểm xã hội chỉ là 35-50%. Đến hết năm 2021, chỉ có 2-3% dân số Việt Nam có thêm bảo hiểm sức khỏe thương mại. Trong khi đó chi phí y tế tăng tới 12-15%/năm, nếu không có sự chuẩn bị tốt thì chi phí cho chăm sóc sức khỏe ở sẽ dần trở nên quá nhỏ”. 
So sánh Bảo hiểm y tế công và Bảo hiểm sức khỏe thương mại
 
“Về phía khách hàng, nhu cầu về tính tiện lợi, tính sẵn sàng cũng như chất lượng tư vấn luôn ngày càng gia tăng. Việc giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại ABBANK cũng đồng nghĩa với sự khẳng định năng lực cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng, trong tương lai dần biến Ngân hàng trở thành một “siêu thị tài chính” dành cho Khách hàng” – ông Nguyễn Văn Thường – Giám đốc giải pháp bảo hiểm ABBANK nhận định trong Lễ Kick-off. 
Tham gia lễ Kick-off qua Online, các Giám đốc Vùng của ABBANK đều đưa ra cam kết sẽ phối hợp với Bảo hiểm Bảo Việt để triển khai mạnh mẽ, xác định chân dung từng khách hàng tới các hoạt động quản trị hành vi bán hàng nhằm đảm bảo toàn bộ thông tin và giải pháp của sản phẩm sẽ được đưa tới khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.