"Nhìn xa trông rộng" với 3 tiêu chí chọn bảo hiểm sức khỏe

Đăng ngày 17/06/2022
Để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngày càng có nhiều người tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Tuy nhiên, làm cách nào để xác định được gói bảo hiểm sức khoẻ phù hợp với “túi tiền”, mang lại nhiều lợi ích nhất cho bản thân và gia đình?
 
Quyền lợi bảo hiểm tối ưu
 
Khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ được công ty bảo hiểm giúp chi trả toàn bộ hoặc một phần chi phí điều trị và chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế. Chính vì vậy, tiêu chí đầu tiên cần quan tâm là sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ có các quyền lợi đáp ứng được nhu cầu hay không, ví dụ bảo hiểm cho nằm viện điều trị nội trú, khám bệnh ngoại trú, thai sản, tai nạn... Việc đáp ứng đầy đủ các quyền lợi sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trước cuộc sống vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro.
 
Xét trên yếu tố quyền lợi bảo hiểm sức khoẻ toàn diện, sản phẩm Bảo Việt An Gia đang là “ứng cử viên” sáng giá trên thị trường. Khi tham gia Bảo Việt An Gia, khách hàng được hưởng quyền lợi bảo hiểm chính bao gồm Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn bao gồm cả biến chứng thai sản. Bên cạnh đó, quyền lợi bảo hiểm bổ sung bao gồm Điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn bao gồm cả biến chứng thai sản; Bảo hiểm Tai nạn cá nhân; Bảo hiểm Sinh mạng; Bảo hiểm Nha khoa; Bảo hiểm Thai sản…
 
Các quyền lợi này “bao trọn” các biến cố sức khoẻ thường gặp với đa dạng các đối tượng người dùng trong suốt cuộc đời. Đáng chú ý, chi phí sở hữu sản phẩm Bảo Việt An Gia chỉ tương đương 3.000 đồng/ngày, mức phí được xem là phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận người dùng.
 
Phạm vi bảo hiểm và mức độ dễ dàng áp dụng các quyền lợi
 
Dù quyền lợi bảo hiểm có đa dạng, nhưng nếu chỉ được áp dụng tại một số cơ sở khám chữa bệnh thì vẫn là một trở ngại lớn cho người dùng. Theo đó, phạm vi bảo hiểm rộng và có thể sử dụng quyền lợi bảo hiểm tại nhiều cơ sở khám chữa bệnh chính là ưu tiên thứ hai trong việc lựa chọn bảo hiểm sức khoẻ. 
 
Yêu cầu đặt ra là khi gặp sự cố sức khoẻ, khách hàng có thể tới các bệnh viện/cơ sở khám chữa bệnh uy tín, thuận tiện nhất để khám bệnh, đồng thời hưởng các quyền lợi bảo hiểm. Chẳng hạn Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Khách hàng có thể tự do lựa chọn khám chữa bệnh tại tất cả các cơ sở y tế hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam. 
 
Quy trình bồi thường nhanh chóng, an tâm đóng phí
 
Khi tham gia bảo hiểm, nhiều người lo ngại lúc rủi ro xảy ra thì các công ty bảo hiểm sẽ kéo dài thời gian giải quyết bồi thường, thậm chí còn “làm khó” người tham gia trong các thủ tục bồi thường nhằm hạn chế số tiền phải chi trả.
 
Tùy vào chính sách của từng công ty bảo hiểm mà thủ tục và thời gian bồi thường sẽ khác nhau. Chính vì vậy, trước khi đặt bút ký hợp đồng tham gia với bất kỳ công ty bảo hiểm nào, cần tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu công ty, điều khoản bồi thường, quy trình bồi thường, bảo lãnh viện phí của công ty bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi của mình, tránh được những rắc rối hoặc bất tiện khi yêu cầu chi trả bảo hiểm.
 
Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của công ty bảo hiểm có quy trình bồi thường nhanh chóng và chuyên nghiệp, nhằm hỗ trợ tài chính kịp thời ngay vào thời điểm khó khăn để người bệnh có thể an tâm điều trị, hồi phục sức khỏe.
 
Với Bảo Việt An Gia, khách hàng hoàn toàn yên tâm với thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt – công ty bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường. Với hệ thống mạng lưới gồm 79 công ty thành viên và hơn 300 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng trên toàn quốc, hơn 5.000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, Bảo hiểm Bảo Việt đủ năng lực tư vấn và đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm của khách hàng. 
 
Việc áp dụng các quyền lợi bảo hiểm khi tham gia Bảo Việt An Gia cũng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết nhờ dịch vụ bảo lãnh thanh toán viện phí rộng khắp 24/7: Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán tiền viện phí; Không cần khám sức khỏe trước khi đăng ký; Dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác trong vòng 15 ngày làm việc…
 
Đáng chú ý, khách hàng có thể lựa chọn quyền lợi bảo hiểm rất đa dạng theo nhu cầu: Bảo hiểm điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng… Chưa kể, kể từ ngày 20/04 đến hết ngày 20/06/2022, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% phí khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi Chọn quà sức khỏe – Trọn cả an tâm. Trong đó, hạn mức quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỉ đồng/năm, quyền lợi thai sản 31,5 triệu đồng/năm, quyền lợi nha khoa 15 triệu đồng/năm… Mức quyền lợi này là giải pháp tài chính hữu hiệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế cao cấp tại Việt Nam. 
 
Cùng với Bảo Việt An gia, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đa dạng các giải pháp bảo hiểm sức khỏe với mong muốn mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp như Bảo hiểm Bệnh ung thư K-Care, An Tâm Viện phí, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo … ; và gần đây nhất là Bảo Việt Tâm Bình ra mắt trong tháng 3/2022 phù hợp cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hướng tới sự an tâm trong cuộc sống với các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện, quyền lợi bảo hiểm mở rộng hấp dẫn và chi phí bảo hiểm hợp lý. Sẻ chia gánh nặng tài chính để khách hàng an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu chính là điều mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới khi đưa các sản phẩm bảo hiểm ra thị trường.